CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHIM CÁCH NHIỆT
Tất cả sản phẩm được cung cấp cho Khách hàng bởi Anygard và hệ thống nhà phân phối, Đại lý đều nhận được chính sách bảo hành chính hãng. Trong quá trình sử dụng sản phẩm. Nếu bạn đang gặp một vấn đề, xin vui lòng liên hệ đến Trung tâm bảo hành và dịch vụ Khách hàng của Chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.
CÔNG TY TNHH ANYGARD VIỆT NAM
Bộ phận tiếp nhận dịch vụ khách hàng.
Hotline: 0936683866 – 0917010123 (Zalo/Alo/Mes)
Trung tâm Bảo Hành: 0243.2042.555
- Tại Hà Nội: LK 71 khu đô thị Bắc Hà, P. Mộ Lao, TP Hà Nội.
- Tại TP HCM: Số 95 Nguyễn Minh Hoàng, Q. Tân Bình, TP HCM.
- Tại Đà Nẵng: Số 114/5 Hà Huy Tập, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
Bảo hành trong các trường hợp
Dưới đây là các lỗi được bảo hành. Khi bạn gặp bất kể một vấn đề nào, xin vui lòng liên hệ với Chúng tôi.
- Phim bị phồng dộp.
- Phim bị bụi, bọt, bong bóng.
- Phim bị bong tróc, sần sùi bề mặt.
- Phim bị tách lớp, phân lớp.
- Phim bay màu, loang màu, không đều màu.
- Phim bị gợn sóng, có vết gãy gập, vết loang mờ
- Phim bị thay đổi tính chất lý hoá, mốc, ố vàng.
- Phim gây ra mùi khó chịu sau khi sử dụng.
- Phim không còn tác dụng trong thời gian bảo hành.
Các trường hợp không bảo hành.
Dưới đây là các ác trường hợp không phù hợp với chính sách bảo hành. .
- Phim bị rách, biến đổi hình dạng động ngoại lực.
- Phim bị hỏng do các nguyên nhân: Va đập, sử dụng hoá chất, nhiệt độ cao.
- Phim bị kéo dãn, bị bong tróc do các tác động vật lý, mưa gió, thiên tai
- Sử dụng sai mục đích, khuyến cáo của nhà cung cấp. Ví dụ như: Sử dụng ngoài trời, ngấm nước…vv…
Khi xảy ra các trường hợp trên, bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra, xác định tình trạng và hỗ trợ KH phương án tối ưu nhất
Phương án bảo hành.
Khi phát sinh trường hợp bảo hành, Anygard sẽ tiến hành kiểm tra và đề xuất phương án sửa chữa hoặc thay mới tùy theo lỗi gặp phải. Tất cả công tác bảo hành sửa chữa, thay mới sản phẩm là Miễn phí.
Vật tư dùng để sửa chữa hoặc thay mới là sản phẩm có cùng chủng loại, mẫu mã và kế thừa thời gian bảo hành tiếp tục đúng như cam kết. Trong trường hợp nhà cung cấp không còn mẫu mã đó sẽ được thay thế bằng 1 sản phẩm khác có công năng tương đương.
Các trường hợp sản phẩm của bạn thuộc trường hợp không phù hợp điều kiện bảo hành nhưng phải thay thế. Anygard luôn có chính sách hỗ trợ giá phù hợp để thay thế, sửa chữa hạng mục bị hỏng hóc bằng cách giảm 50% giá bán lẻ tại thời điểm phát sinh bảo hành.
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH PHIM CÁCH NHIỆT
Khi phát sinh sản phẩm cần được bảo hành, Quý khách cần đảm bảo sản phẩm của mình thuộc 1 các trường hợp dưới đây.
- Sản phẩm bạn đang sử dụng là sản phẩm của Anygard
- Có phiếu bảo hành hợp lệ hoặc có thông tin trên trang Bảo hành điện tử Anygard
- Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành.
- Lỗi phát sinh phù hợp điều kiện bảo hành.
Bộ phận tiếp nhận dịch vụ khách hàng.
Hotline: 0936683866 – 0917010123 (Zalo/Alo/Mes)
Trung tâm Bảo Hành: 0243.2042.555
3. THỜI GIAN THỰC HIỆN BẢO HÀNH
THỰC HIỆN NGHĨA VỤ BẢO HÀNH
Sau khi tiếp nhận thông tin bảo hành và tiến hành kiểm tra. Trong đa số trường hợp, chúng tôi sẽ tiến hành công tác bảo hành ngay sau đó. Tuy nhiên, trong trường hợp có các phát sinh, gian tối đa nhận được bảo hành như sau:
- Trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi quá trình kiểm tra hoàn tất tại khu vực Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM.
- Trong tối đa 15 ngày làm việc, nếu Quý khách hàng ở các tỉnh thành khác.
4. CHÍNH SÁCH ĐỔI VÀ HOÀN TRẢ HÀNG HÓA
- ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
Chúng tôi có thể nhận đổi trả hàng hóa và hoàn tiền 100% cho khách hàng trong một số trường hợp sau:
- Hàng bị lỗi, hỏng, không đúng chất lượng như cam kết.
- Hàng sai chủng loại, sai thông tin với đơn đặt hàng.
- Giao hàng sai hoặc vượt quá thời gian cam kết.
Ngoài các trường hợp trên. Chúng tôi cũng sẽ nhận lại hàng hóa và hoàn lại tiền sau khi đã trừ chi phí (phí vận tải, phí kho bãi, phí bốc dỡ…vv…)
Lưu ý: Anygard chỉ giải quyết đổi, trả lại hàng trong thời gian 30 ngày kể từ ngày giao hàng. Địa điểm tiếp nhân: Tại trụ sở, VP Đại diện Anygard tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM trong thời gian hành chính.
Xem chi tiết tại đây: https://anygard.vn/doi-tra-hang-hoa
5. HỖ TRỢ ĐẠI LÝ
Đại lý cần giữ lại Phiếu bảo hành Liên 1 để thuận lợi cho công tác bảo hành. Chính sách bảo hành hoặc đổi trả hàng hóa sẽ được nới rộng hơn với các Đối tác là Đại lý. Xin vui lòng liên hệ để được hỗ trợ và Trở thành Đại lý của chúng tôi
CÔNG TY TNHH ANYGARD VIỆT NAM
VP Đại diện Ủy quyền chính thức phim cách nhiệt Anygard tại Việt Nam.
Dich vụ khách hàng: 0917010123 (Zalo/Alo/Mes)
Điện thoại: 0243.2042.555
- Tại Hà Nội: LK 71 khu đô thị Bắc Hà, P. Mộ Lao, TP Hà Nội.
- Tại TP HCM: Số 95 Nguyễn Minh Hoàng, Q. Tân Bình, TP HCM.
- Tại Đà Nẵng: Số 114/5 Hà Huy Tập, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
KIỂM TRA THỜI GIAN BẢO HÀNH ONLINE
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH ANYGARD VIỆT NAM
VP đại diện tại Hà Nội – Đà Nẵng – TP HCM
Dịch vụ khách hàng: 0917010123
Điện thoại: 0243.2042.555
Xem tham khảo:
Đại diện tiếp nhận thông tin bảo hành theo vùng miền.
Tại Miền Bắc
Hotline: 0936.683.866
Địa chỉ: Số LK71 Bắc Hà, P. Mộ Lao, TP Hà Nội
Số điện thoại 0243.2042.555
Email: info@anygard.vn
Tại Miền Nam
Hotline: 0947386886
Địa chỉ: Số 95 Nguyễn Minh Hoàng, F12, Q. Tân Bình, TP HCM
Số điện thoại: 0283.815.2999
Email: kinhdoanhsg@anygard.vn
Tại Miền Trung
Hotline: 0917010123
Địa chỉ: 114/5 Hà Huy Tập, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Điện thoại:0917010123:
Email: kinhdoanhdn@anygard.vn
Cảm ơn bạn đã đến