1. TIẾP NHẬN KHIẾU NẠI
Chúng tôi tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và quá trình cung cấp dịch vụ của Công ty qua các kênh tiếp nhận sau:
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH ANYGARD VIỆT NAM
VP đại diện tại Hà Nội – Đà Nẵng – TP HCM
Dịch vụ khách hàng: 0917010123 – 0936683866
Điện thoại: 0243.2042.555
2. THỜI GIAN VÀ TÔN CHỈ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Chúng tôi giải quyết khiếu nại chậm nhất là 3 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu hay khiếu nại về dịch vụ.
Các khiếu nại từ khách hàng được giải quyết theo tinh thần cầu thị và xuyên suốt là nhằm mục tiêu cao nhất là nhằm giảm bớt thiệt hại cho khách hàng và cải thiện dịch vụ của chúng tôi.