ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

  1. TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

Chúng tôi có trách nhiệm và nghĩa vụ đổi trả hàng hóa và hoàn tiền 100% lại cho khách hàng trong một số trường hợp sau:

  • Hàng bị lỗi, hỏng, không đạt chất lượng như cam kết.
  • Hàng sai chủng loại, sai với đơn đặt hàng.
  • Gửi hàng sai cam kết thời gian giao hàng.
  • Hàng bị hỏng, lỗi trong quá trình chuyển phát.

Tất cả đều phải còn nguyên khổ, nguyên tem mác và đủ giấy tờ giao nhận.

Một số trường hợp khác có thể đổi trả lại hoàng hóa sau khi đã trừ chi phí (phí vận tải, phí kho bãi, phí bốc dỡ…vv…).

  • Khách hàng quyết định thay đổi chủng loại hàng hóa. Hàng còn nguyên khổ.
  • Khách hàng dùng dư, sử dụng không hết nhưng vẫn còn nguyên khổ > 5m.
  • Hàng dư thừa không sử dụng đến nguyên cuộn, còn date > 1 năm.

Ngoài các trường hợp trên. Film cách nhiệt sau khi được cắt ra khỏi cuộn hay được sử dụng lên kính sẽ áp dụng chính sách bảo hành. Không đổi trả.

2. TIẾP NHẬN VÀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

– Địa điểm tiếp nhân: Tại trụ sở, VP Đại diện Anygard

– Thời gian tiếp nhận đổi trả: Tất cả thời gian hành chính trừ Chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ, tết theo quy định của Nhà nước

2. THỜI GIAN THỰC HIỆN.

THỰC HIỆN NGHĨA VỤ BẢO HÀNH

  • Trong vòng 7 ngày làm việc kể từ lúc tiếp nhận thông tin bảo hành
  • Trường hợp vị trí bảo hành cách xa VPGD Công ty từ 50km trở lên sẽ thoả thuận
  • Các lỗi được liệt kê trong danh mục I.1 được bảo hành hoàn toàn miễn phí
  • Các lỗi trong trường hợp khác sẽ được bảo hành dịch vụ trợ giá 50%

3. HỖ TRỢ TRẢ HÀNG CHO ĐẠI LÝ

Đại lý cần giữ lại Phiếu bảo hành Liên 1 để thuận lợi cho Việc bảo hành
Áp dụng hoàn toàn chính sách bảo hành trực tiếp trên đến với khách hàng của Đại lý

Gọi đường dây nóng chuyên hỗ trợ đại lý

Hotline: 0917.01.0123 – 0936.683.866
Email: info@anygard.vn
Địa chỉ: Công ty TNHH AnyGard Việt Nam – LK71 Bắc Hà, P. Mỗ Lao, Hà Nội –
.
.
.
.